LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐÈN LED CHIẾU SÁNG

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐÈN LED CHIẾU SÁNG

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐÈN LED CHIẾU SÁNG

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐÈN LED CHIẾU SÁNG

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐÈN LED CHIẾU SÁNG
LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐÈN LED CHIẾU SÁNG
Địa chỉ: 289/1 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 0983 130 339
Email: thuylinhngo09@gmail.com
Facebook tiwtter google youtube
LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐÈN LED CHIẾU SÁNG

Lợi ích của việc sử dụng đèn LED chiếu sáng
Đèn led hiện nay đã không mới với nhiều người nhờ những tính năng tuyệt vời mà loại đèn này mang lại. Tiết kiệm, an toàn, tuổi thọ cao là những gì ta được nghe rất nhiều về đèn led tuy nhiên để hiểu rõ tại sao lại có được những điều đó thì không phải ai cũng biết. Đèn led chiếu sáng hiện nay không phát sáng như các loại đèn thông thường mà sử dụng công nghệ “ánh sáng kỹ thuật số” bởi vì nó dùng chip led để điều khiển ánh sáng chủ động chứ không chỉ đơn thuần phát sáng bị động khi có điện như các loại đèn thông thường khác.

Việc sử dụng công nghệ digital thay cho analog lỗi thời vào đèn led là một bước tiến lớn trong cuộc cách mạng xanh về môi trường của đèn led. Không chỉ mang lại lợi ích về khoa học, kinh tế mà đèn led còn được xem là sản phẩm xanh với môi trường. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về đèn led chúng tôi xin giới thiệu 10 lợi ích tiêu biểu nhất của đèn led.

10 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG ĐÈN LED
1. Đèn led về thời gian lâu dài

Nếu có ý định dùng đèn lâu dài thì tôi khuyên bạn đừng ngần ngại mua đèn led (tuy giá thành có cao hơn) nhưng với việc sử dụng liên tục trong 50.000 giờ thì hiệu quả kinh tế mang lại sẽ vô cùng to lớn. Mặt khác đèn led là loại đèn công nghệ cao nên cho dù bạn dùng 1 năm hay 10 năm thì nó vẫn tỏa ra ánh sáng đều với hiệu suất cao chứ không như đèn bình thường.

2. Năng lượng hiệu quả

Tất cả các loại đèn kể cả đèn led khi phát sáng đều tỏa ra năng lượng(nhiệt) tuy nhiên việc tỏa ra bao nhiêu % năng lượng và chuyển hóa được bao nhiêu năng lượng cho việc phát quang lại là vấn đề nhiều người chưa nghĩ tới. Theo một nghiên cứu về sự chuyển hóa năng lượng cho thấy có 80-90% năng lượng được đèn led chuyển hóa thành quang năng, số còn lại chuyển hóa thành nhiệt năng hoặc hóa năng. Còn với các loại đèn thông thường thì ngược lại, chúng chỉ chuyển hóa được 20-30% điện năng thành quang năng mà thôi. Như vậy ta thấy việc sử dụng đèn led mang lại hiệu quả ánh sáng tốt hơn và tiết kiệm năng lượng thất thoát tốt hơn các loại đèn khác.

3. Sinh thái thân thiện

Đèn led chiếu sáng được sản xuất với công nghệ hiện đại và không sử dụng hóa chất nên rất an toàn cho người sử dụng và thân thiện vói môi trường. Ngoài ra đèn led được là từ những nguyên liệu có thể tái chế 100% nên về lâu dài thì việc sử dụng đèn led hầu như không mang lại tác hại xấu cho môi trường sinh thái.

4. Chất lượng Durable

Đèn LED rất bền và được xây dựng với các thành phần mạnh mẽ được rất chắc chắn và có thể chịu được ngay cả những điều kiện thô bạo.
Bởi vì đèn LED có khả năng chống sốc, rung động và tác động bên ngoài, họ làm cho hệ thống chiếu sáng ngoài trời tuyệt vời cho điều kiện khó khăn và tiếp xúc với thời tiết, gió, mưa hoặc thậm chí phá hoại bên ngoài, giao thông liên quan đến tiếp xúc với công chúng và các trang web xây dựng hoặc sản xuất.

5. Zero, phát thải UV

Chiếu sáng đèn LED tạo ra chút ánh sáng hồng ngoại và gần gũi với không khí thải tia cực tím.
Bởi vì điều này, đèn LED chiếu sáng là rất phù hợp không chỉ đối với hàng hóa và vật liệu nhạy cảm với nhiệt do lợi ích của ít tỏa nhiệt bức xạ, mà còn chiếu sáng các đối tượng nhạy cảm với tia cực tím hoặc các vật liệu như vậy trong một viện bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, địa điểm khảo cổ vv

6. Thiết kế linh hoạt

Đèn LED có thể được kết hợp trong hình dạng bất kỳ để sản xuất chiếu sáng hiệu quả cao. Được thiết kế hệ thống chiếu sáng đèn LED có thể đạt được hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời, không chỉ cho mắt mà còn cho tâm trạng và tâm:
Đèn LED chiếu sáng tâm trạng đang được sử dụng trên máy bay, phòng học và nhiều địa điểm hơn và chúng ta có thể mong đợi để nhìn thấy rất nhiều đèn LED nhiều tâm trạng chiếu sáng trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi trong vài năm tới.

7. Trong hoạt động cực kỳ lạnh hoặc nóng Nhiệt độ

Đèn LED là lý tưởng cho các hoạt động theo các cài đặt nhiệt độ ngoài trời lạnh và thấp. Đối với đèn huỳnh quang, nhiệt độ thấp có thể ảnh hưởng đến hoạt động và là một thách thức, nhưng chiếu sáng đèn LED cũng hoạt động tốt trong môi trường lạnh, chẳng hạn như đối với các thiết lập mùa đông ngoài trời, phòng tủ đông.

8. Dispersement nhẹ

Đèn LED được thiết kế để tập trung ánh sáng của nó và có thể được hướng dẫn đến một địa điểm cụ thể mà không sử dụng một phản xạ bên ngoài, đạt được một hiệu quả ứng dụng cao hơn so với ánh sáng thông thường. Được thiết kế hệ thống chiếu sáng đèn LED có thể cung cấp ánh sáng hiệu quả hơn tới vị trí mong muốn.

9. Ánh sáng & Switching thường xuyên

Với công nghệ hiện đại và chip led phần hồi tốt thì ánh sáng đèn led phát sáng gần như là ngay lập tức. Ngoài ra, đèn LED có thể chuyển đi và về thường xuyên và không có ảnh hưởng đến đời hay ánh sáng phát xạ của đèn LED. Ngược lại, ánh sáng truyền thống có thể mất vài giây để đạt được độ sáng đầy đủ, và bật / tắt chuyển đổi thường xuyên không làm giảm đáng kể tuổi thọ hoạt động.

10. Điện áp thấp

Một nguồn cung cấp điện hạ thế là đủ để chiếu sáng đèn LED. Với việc vận hành tốt chỉ với công suất 3w, 5w, 7w thì với 4-6 đèn led âm trần downlight bạn có thể yên tâm về ánh sáng của căn phòng. Điều này làm cho nó dễ dàng để sử dụng đèn LED cũng trong cài đặt ngoài trời, bằng cách kết nối một nguồn năng lượng mặt trời năng lượng bên ngoài và là một lợi thế lớn khi nói đến việc sử dụng công nghệ đèn LED ở vùng sâu vùng xa, nông thôn.

Không những 10 lợi ích hàng đầu của ánh sáng đèn LED thuyết phục bạn? Chiếu sáng đèn LED có nhiều hơn lợi ích và lợi thế, do đó hãy chắc chắn rằng bạn đi đèn LED và tiết kiệm cả hành tinh – và tiền bạc của bạn!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KINH DOANH TÂN SONG HÀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KINH DOANH TÂN SONG HÀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KINH DOANH TÂN SONG HÀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KINH DOANH TÂN SONG HÀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KINH DOANH TÂN SONG HÀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KINH DOANH TÂN SONG HÀ